Friday, February 10, 2006

rotten feeling, bukol sa ulo

It's one's attitude and not the aptitude that determines one's altitude.

:- O waaaah!

gusto kong sumigaw, magwala... ACMOD3E! bakit ang hirap mo?

but it's only a grade.

yes, it's only a numerical figure.

A numerical figure which sets my career. Shockers naman oh...



Ok, let's analyze my case.

DEFINITELY I WON'T REACH THE 2.0 CUT-OFF with the rate I'm going.

so that leaves me with two probabilities nalang.

Grade of 1.0 or 1.5
* Buh-bye 'With Honors' award
* I'll take a validating exam, dagdag review na naman to. -- ang kaso, bakit parang hindi parin ako nag- aaral sa mga resulta ng exams ko. PROMISE,,, wala na akong ginawa kundi mag-aral.
* P100 yung validating fee -- nakakain na sana ako ng Bento Meal sa KFC with this amount. Butas na butas na nga bulsa for all those photocopies (imagine how many trees were cut and used to produce these wastes) tapos dadagdag pa tong fee na to. Oh boy...


Failed grade = 0.0
* Buh-bye 'With Honors' award AND 'Priority Enrollment' privilege
* Delayed na ako -- I won't graduate on December
* Madumi na Transcript of Records ko
* Sira na ang aking student morale
* I don't deserve the title 'Accounting Pool Head'
* Ang confidence ko... down to zero na talaga.
* Wala na...................................................................

Reflecting... kaya ko ba to?

Blessings in disguise!
Ahmm... I wish! How could it be? I don't know... wala na akong alam, bahala na...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home